Home » , , » ATLANTIC RIM อสูรเหล็กล้างพันธุ์มนุษย์

ATLANTIC RIM อสูรเหล็กล้างพันธุ์มนุษย์


Atlantic Rim อสูรเหล็กล้างพันธุ์มนุษย์

เมื่อเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์จากแอตแลนติคเข้าโจมตีชายฝั่ง ถึงเวลาของกองทัพหุ่นยนต์ลับใต้ดินของสหรัฐฯต้องออกมาปกป้องโลกและมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากหายนะครั้งนี้!!!

หลังจากที่ หายตัวไปอย่างลึกลับ ของ แท่นขุดเจาะน้ำมันและลาดตระเวน เรือดำน้ำ ขนาดเล็ก ในอ่าวเม็กซิโก นักวิทยาศาสตร์ ดร. มาร์กาเร็ อดัมส์ ( นิโคล สัน ) เริ่มต้นโปรแกรมการ กองเรือ ซึ่งประกอบด้วย ของหุ่นยนต์ ยักษ์ ที่ออกแบบมาสำหรับ การช่วยเหลือ ในทะเล ลึก สาม หุ่นยนต์ – คนขับโดย สีแดง ( เดวิด Chokachi ) , เทรซี่ ( แจ็กกี้ มัวร์) และจิม ( Treach ) – ดำน้ำ เกือบ 800 ไสว ไปนอน ทะเล ที่พวกเขา ไม่เพียง แต่ ค้นพบซาก แหลกเหลว ของ แท่นขุดเจาะน้ำมันแต่ พบ มอนสเตอร์ ที่ นำ มันลง สีแดง แสวงหา มอนสเตอร์ กับ คำสั่งจาก พลเรือเอก แฮดเลย์ ( เกรแฮม กรีน )กระตุ้น พลการสั่งซื้อ ทุก เรือเดินสมุทร บนชายฝั่งตะวันออก ไป บรรจบ กับเว็บไซต์ของแท่นขุดเจาะน้ำมัน ของ แดง โผล่ออกมา บนชายหาด เพื่อเตือน เหตุการณ์ที่จะ ออกจากสถานที่ เพื่อความปลอดภัย ของพวกเขา เมื่อเขา ก็ถูกโจมตี จากด้านหลัง โดย มอนสเตอร์ ในขณะที่ การต่อสู้ ของพวกเขา จะโทรที่ ใน เมือง แตน F -18 ขับโดย ต้องเปิด ( จาเร็ด Cohn ) ช่วยให้ สีแดง ใน การลง มอนสเตอร์ สีแดง แต่ ถูกจับในข้อหา ไม่เชื่อฟัง คำสั่งโดยตรง เขา ถูกขังอยู่ใน เดี่ยว จนกว่าเขาจะ ได้รับการปล่อยตัว โดยสังเขป พล.อ.อ. แฮดลีย์ และต่อมา ได้รับ เหรียญเกียรติยศ สำหรับการกระทำ ที่กล้าหาญ ของเขา ก่อนที่จะ ให้บริการใน ส่วนที่เหลือของ การคุมขัง ของเขา

ต่อมา พล.อ.อ. แฮดลีย์ ได้รับแจ้งจาก เชลดอน Geise ( สตีเว่น มาร์โลว์ ) ของลับสุดยอด โปรแกรม โซนาร์ ที่ ค้นพบ มอนสเตอร์ ที่มี หลายร้อยล้าน ปี และวางไข่ ของพวกเขาใน ส่วนผสมของ น้ำมันดิบและ น้ำเค็ม สองไข่ ที่ได้รับการ ค้นพบ หนึ่งซึ่ง ฟัก เป็นสัตว์ประหลาด ที่ ต้องเปิด สีแดงและ ถูกฆ่าตาย พล.อ.อ. แฮดลีย์ สั่งให้ ค้นหาไข่ อื่น ๆแต่เขาก็ สายเกินไป ที่จะได้ ฟักออกมา แล้ว กับ มอนสเตอร์ทำลายเรือเดินสมุทร ทั้งหมดก่อนที่ wreaking ความเสียหายใน เมือง เป็น มอนสเตอร์โจมตีฐานทัพเรือ เทรซี่ และจิม ช่วงชิง ฤดูใบไม้ผลิ สีแดง ออกมาจาก โดดเดี่ยว ก่อนที่จะถูก เลือกขึ้นโดย แอล เลอร์ ( Demitrius stear ) ในขณะเดียวกัน Geise แจ้ง พล.อ.อ. แฮดลีย์ ว่าประธานาธิบดีมีอำนาจนิวเคลียร์โจมตี กับมอนสเตอร์แต่ พล.อ.อ. แฮดลีย์ ปฏิเสธ การตัดสินใจ และคำสั่ง ที่ ทุกคน ให้อพยพ ฐาน มอนสเตอร์ เงียบ หลังจากที่ ลดลงNorthrop Grumman B-2 วิญญาณ ที่บรรจุอยู่ในนั้น พล.อ.อ. แฮดลีย์ ได้รับแจ้ง ในภายหลังว่า ไข่ อื่นได้ ฟัก ออกจาก ชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก

ดร. อดัมส์ ให้ทั้งสามคน พิเศษ ” รัศมี ” headbands neurally ที่ เชื่อมโยงไปยัง หุ่นยนต์ ของพวกเขา ที่เพิ่มขึ้น สะท้อน ของพวกเขา โดยใช้ การเคลื่อนไหวของ ร่างกายของพวกเขา โดยตรง แทนการ ฉุกคิด ข้อเสีย ของระบบเป็น ความรู้สึกที่ เจ็บปวด นักบิน สำหรับความเสียหายที่ หุ่นยนต์ จะใช้เวลา ทุก หลังจากจบหลักสูตร ความผิดพลาดในระบบใหม่ ทั้งสามบิน หุ่นยนต์ ของพวกเขา ไปยังนครนิวยอร์ก เพื่อต่อสู้ มอนสเตอร์ ต่อไปนี้ สังกัด มากมาย โดย พล.อ.อ. แฮดลีย์ ที่จะเปิดตัวนัดหยุดงาน นิวเคลียร์ Geise สั่ง ยูเอส เวอร์จิเนีย ที่จะเปิดตัว จรวด สีแดง ดัก ขีปนาวุธและ ติดขัด ความถี่ ประหยัด เมืองจากหายนะนิวเคลียร์ ในการตอบโต้ , Geise ดร. อดัมส์ ขู่ว่า จะปิดตัวลง หุ่นยนต์แต่ เงียบ ได้อย่างรวดเร็วโดย แอล เลอร์ แม้จะมี การยิง พลที่แขน ระหว่างการสู้รบ เทรซี่ หมดสติ เมื่อระดับ ของระบบประสาท ที่สำคัญ ของเธอ ไป จิม เทรซี่ จะใช้เวลา เพื่อความปลอดภัย ในขณะที่ สีแดง คว้า จรวดและ มอนสเตอร์ก่อนที่จะ บิน ไปยัง ชั้นบรรยากาศ จากนั้นเขาก็ เตะ มอนสเตอร์ไปยังพื้นที่ ลึก ระเบิด จรวด ในกระบวนการและ ส่งเขา กลับ ล้ม บนโลก ทั้งสามคนและ พล.อ.อ. แฮดลีย์ เฉลิมฉลอง โดยมุ่งหน้า ไปที่บาร์ ท้องถิ่นสำหรับภาพ บาง เตกีล่า





ดูหนังออนไลน์
แผ่น 1 [จบ] สำรอง แผ่น 1 [จบ]

รองรับ : IPhone IPad Android



อย่าลืมกด"ถูกใจและแชร์"นะจ๊ะ :
yengo2