Home » , , » RACING STRIPES เรซซิ่ง สไตรพส์ ม้าลายหัวใจเร็วจี๊ดด

RACING STRIPES เรซซิ่ง สไตรพส์ ม้าลายหัวใจเร็วจี๊ดด


Racing Stripes เรซซิ่ง สไตรพส์ : ม้าลายหัวใจเร็วจี๊ดด

ท่ามกลางพายุฝนฟ้าคะนอง คณะละครสัตว์ที่กำลังเดินทางเกิดทำสินค้าล้ำค่าหล่นทิ้งไว้เบื้องหลัง นั่นก็คือเจ้าลูกม้าลาย (ให้เสียงพากย์โดย แฟรงกี้ มิวนิซ) เจ้าลูกม้าตัวน้อยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของฟาร์มม้าที่ชื่อ โนแลน วอลช์ (บรู๊ซ กรีนวู้ด) ผู้พาเจ้าม้าน้อยกลับไปหา แชนนิ่ง (เฮย์เด้น พาเน็ตเทียร์) ลูกสาวของเขาที่บ้าน วอลช์ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกม้าระดับแชมเปี้ยน ละทิ้งการฝึกม้าเพื่อมาแสวงหาชีวิตอันเงียบสงบกับแชนนิ่งในฟาร์มเล็กๆ ในเคนตั๊กกี้
เจ้าม้าลายน้อยหรือที่แชนนิ่งตั้งชื่อให้ว่า สตริปส์ ได้รู้จักกับบรรดาฝูงสัตว์ในฟาร์ม นำฝูงโดยเจ้าม้าเชตแลนด์ขี้โมโห ที่ชื่อ ทัคเกอร์ (ให้เสียงพากย์โดย ดัสติน ฮอฟฟ์แมน) และ แฟรนนี่ (ให้เสียงพากย์โดย วูปี้ โกลด์เบิร์ก) แพะแก่ที่ดูสุขุม ซึ่งมีหน้าที่ดูแลให้สัตว์ฝูงนี้อยู่กันอย่างเป็นระบบเบียบ
นอกจากนี้ยังมี เจ้ากู๊ส (ให้เสียงพากย์โดยโจ แพนโตเลียโน่) นกกระทุงจอมยุ่งเหยิงจากเมืองหลวง ซึ่งดอดมาหลบอยู่ในฟาร์มแห่งนี้รอให้ความร้อนอบอ้าวในเจอร์ซี่ลดลง เร็จจี้ (ให้เสียงพากย์โดยเจฟฟ์ ฟ็อกซ์เวิร์ทธี่) เจ้าไก่ตัวผู้ที่ทำให้ทุกคนต้องเตรียมตัวพร้อมอยู่เสมอด้วยอาการตื่นกระต๊ากของมัน และไลต์นิ่ง สุนัขพันธุ์บลัดฮาวน์ (ให้เสียงพากย์โดย สนู๊ป ด็อกก์) เจ้าของสายตาที่คอยจับจ้องทุกความเป็นไปในฟาร์มแม้ระหว่างที่มันงีบหลับ
ฟาร์มของวอลช์อยู่ติดกับดัลริมเปิล เอสเตท ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกม้า เพื่อเข้าแข่งขันในเคนตั๊กกี้ โอเพ่น งานนี้ถือเป็นการแข่งม้าที่ทรงเกียรติที่สุด นับแต่วินาทีแรกที่สตริปส์ได้เห็นลู่แข่ง มันเกิดความประทับใจทันที สตริปส์รู้ดีว่าถ้ามีโอกาส มันสามารถทิ้งม้าตัวอื่นๆ ได้เลยแบบไม่เห็นฝุ่น แต่สิ่งที่สตริปส์ไม่รู้ก็คือ แท้ที่จริงแล้วตัวมันไม่ใช่ม้า ด้วยความมุ่งมั่น สตริปส์อุทิศตัวให้กับการฝึกฝนเพื่อโอกาสครั้งสำคัญ ด้วยความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากทัคเกอร์ ผู้ซึ่งในอดีตเคยเป็นโค้ชให้กับเจ้าของม้าแข่งระดับแชมป์เปี้ยน
** ภาพ BLUERAY MASTER เสียงไทย นะจ๊ะ **









ดูหนังออนไลน์
แผ่น 1 [จบ] สำรอง แผ่น 1 [จบ]
อย่าลืมกด"ถูกใจและแชร์"นะจ๊ะ :
yengo2